Leita í fréttum mbl.is

Og enn meira af pólverjum.

Undanfarin 3 ár hafa pólverjar verið að koma til landssins..... kommon, þeir eru orðnir 15-20 þúsund Gasp

frgryry5

Er þetta ekki heldur hröð fjölgun þeirra á landinu..... plús það að ekki læra þeir tungumálið og aðlagast, þeir einangra sig í hópum.

Stanislaw Bukowski er sammála mér og fleirum íslendingum, við viljum ekki glæpamenn inn í landið. Ísland var/er gott, höldum því áfram hreinu.


mbl.is „Pólska samfélagið hefur lokast dálítið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Við verðum að fara að gera eitthvað, án þess þó að fólk fari að hrópa á okkur sem eru að fá nóg, rasista!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.4.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Helga Dóra

Sorgleg staðreynd. Það má alveg kalla mig rasista en mér finnst þurfa alla vegana að skoða bakgrunn fólks sem kemur hingað til að vinna og hleypa ekki glæpamönnum inn í landið. Þð er mín skoðun.....

Helga Dóra, 16.4.2008 kl. 14:00

3 Smámynd: Linda litla

Ég er alveg sammála þér Helga Dóra, af hverju ekki láta fólk sýna sakavottorð ??

Ég er ekki með fordóma né er rasisti, en mér finnst nóg komið, vil stoppa þetta, það er komið nóg af útlendingum í landið. Því fleira fólk, því fleiri glæpir. Þannig er það bara. Því miður.

Linda litla, 16.4.2008 kl. 14:03

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Linda mín, þú segir þig ekki rasista, þú ert ekki rasisti, en munt alveg örugglega vera dæmd rasisti af öðrum, en það er þeirra mál.
Það þarf að fara að gera eitthvað ýtarlegt í þessum málum.

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.4.2008 kl. 14:05

5 Smámynd: Linda litla

Fólk getur kallað mig rasista ef að það vill, en fólk sem þekkkir mig gerir það ekki. Eins og ég hef sagt áður þá hef ég ekekrt á móti útlendingum alls ekkert, sama hverrar þjóðar þeir eru, en mér finnst bara komið nóg af þeim inn í landið. Finsnt það mætti fara að stoppa þennan "innflutning".

Ég þekki mikið af útlendingum, en reyndar engann pólverja..... skrítið þegar maður hugsar um allan fjöldan af þeim hérna að maður skuli ekki þekkja neinn. Þetta fólk sem að ég þekki, er gott fólk og margir þeirra eru mínir vinir.

Ég segi bara STOPP, landið ber ekki meira.

Linda litla, 16.4.2008 kl. 14:09

6 identicon

Sælt veri fólkið. Ég get tekið undir sumt af því sem þið skrifið hér og annað ekki. Ég veit að það vantar fólk til landsins til starfa í ýmsum iðnaði og öðrum störfum. Ef það væri ekki fyrir innflutt vinnuafl, hver ætti að vinna þessi störf og halda atvinnulífi Íslands uppi? Hvaða rétt höfum við til að segja stoppum "innflutning" þegar okkur finnst ekkert eðlilegra en að fá að ferðast og dveljast erlendis.

Mér finnst það alveg spurning um að athuga sakavottorð þeirra sem koma inn í landið. En hvað segir það okkur? Hér geta komið fullt af mönnum/konum sem setið hafa inni fyrir hrottalega glæpi en eru með hreina sakaskrá. Þess vegna er ég ekki viss að það leysi allan vandann. Ég vil geta ferðast frjáls um allan heim án þess að sýna sakavottorð við öll landamæri (btw. er með afar hreint sakavottorð).

Linda ég mæli með að þú leggir bara smá á þig og kynnist einhverjum Pólverja, það gæti breytt hugsun þinni. Þeir sem ég þekki eru frábærir einstaklingar.

Og annað, það eru allir með fordóma, það er bara spurning um að þú þekkir þá og reynir að vinna með þá í stað þess að grafa hausinn í sandinn og segjast ekki hafa fordóma.

Bjarni (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 14:56

7 Smámynd: Linda litla

Eins og ég segi Bjarni þá finnst mér pólverjar ekkert öðruvísi en aðrir, einvherra hluta vegna þekki ég bara engann. Veit ekki heldur hvar ég ætti að kynnast þeim, þar sem að ég er öryrki sem er heima allan daginn.  Ég versla oft í mini market sem er pólsk búð hérna í mínu hverfi og þetta fólk er ekkert nema kurteisið. FInnst það mjög almennilegt, en ef að ég myndi fá tækifæri til að kynnast einvherjum þá er ég fullkomnlega opin fyrir því.

Kannski á ég bara eftir að eignast pólskan kærasta  Hver veit.

Linda litla, 16.4.2008 kl. 17:14

8 identicon

var ísland svona æðislegt fyrir pólverja... ekki í minni minningu alla vega... hér var fullt af dópi, glæpum, ofbeldir og nauðgunum...

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 11:13

9 Smámynd: Linda litla

Kleo, þessi umræða snýst ekki eingöngu um pólverja, heldur útlendinga alfarið.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 11:23

10 identicon

já við íslendingar eru náttla ekkert þekkt fyrir annað en heiðarleika og náungakærleika... hér hefur alltaf verið uppi friður og sátt þar til útlendingarnir byrjuðu að koma með sínar ómenningar

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 11:27

11 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega Kleó, núna ertu að fatta málið.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband