Leita í fréttum mbl.is

Þeir verða vonandi píndir til dauða.

Þetta er það viðbjóðslegasta sem að ég heyri um. Kynferðisafbrot gegn börnum, hvað knýr fólk til þess að gera slíkt ? Þessir gerendur hljóta að vera virkilega geðveikir, og einnig hljóta þeir að hafa lent í einvherju slíku sem börn eða hvað ?
mbl.is Dauðarefsing fyrir að nauðga barni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þetta eru bara djöööö klikkhausar ójj ógeðslegir

Guðný Einarsdóttir, 16.4.2008 kl. 18:18

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Dauðarefsing, hér á landi sitja þeir bara í 2-4 ár...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.4.2008 kl. 19:32

3 identicon

"Rape is without doubt deserving of serious

punishment; but in terms of moral depravity

and of the injury to the person and to the public,

it does not compare with murder, which does

involve the unjustified taking of human life. . . .

The murderer kills; the rapist, if no more than

that, does not. Life is over for the victim of the

murderer; for the rape victim, life may not be

nearly so happy as it was, but it is not over and

normally is not beyond all repair. "

"We have the abiding conviction that the death penalty, wich is unique in its severety and irrevocability, is an excessive penelty for the rapist who, as such, does not take human life".

 

Supreme court of the United States (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 20:34

4 identicon

tek undir með þér Linda

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 21:45

5 Smámynd: Linda litla

Páll. Hvaða refsing finnst þér rétt fyrir þennan kynferðisglæp ??

Linda litla, 16.4.2008 kl. 22:46

6 identicon

Þess má geta að stúlkan sem maðurinn nauðgaði er búin að taka stúdentspróf, er komin í háskóla og ætlar að verða lögfræðingur.

Siggi sæti (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 04:09

7 identicon

Ja hérna,  maður skilur núna betur hvernig "lúkasar málið" varð að þessari vitleysu.  Það er svona létt creepy að lesa þetta saumaklúbbs tal.

Fransman (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 06:44

8 Smámynd: Linda litla

Skrítið hvað karlmen eru ekki sammála konum í svona fréttum. Karlmenn, finnst ykkur kynferðisafbrot gagnvart börnum ekki hræðilegur ?? Skil aldrei ykkar við brögð.

Fransman: Hvað er þetta "lúkasarmál" ??

Linda litla, 17.4.2008 kl. 09:01

9 identicon

Hvað viðkvæma fólk er þetta ?? Stúlkubarnið er misnotað kynferðislega og öllum er sama um það en þegar talað er um að þeir eigi dauðarefsingu skilið verða allir viðkvæmir !! Eru örugglega bara perrar sjálfir sem kommentur hér nafnlausir !! 

Ég hef nú oftast verið á móti dauðarefsingum en þegar saklaus börn eiga í hlut þá eiga menn það skilið í þessu tilefni

Harpan (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 09:24

10 identicon

kæra linda

eins og þú segir sjálf hljóta þessir menn að vera geðveikir og jafnvel hafa lent í þessu sjálfir sem börn...

þannig refsing ein og sér hjálpar engum, það ætti að láta dæmda menn sitja í geðmeðferð og reyna þannig að fá einhverja lausn til að þeir endurtaki ekki glæp sinn. fjöldi ára í fangelsi er að mínu mati bara bráðabrigðalausn...

pína til dauða... common mín kæra... og trúiru virkilega að karlmönnum finnist slíkir glæpir gegn börnum ekki alveg jafn hrikalegir og konum?

og by the way... gerendur eru ekki eingöngu karlmenn

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 10:43

11 Smámynd: Linda litla

Kleó, ég er ekki að tala um "bráðabirgðalausn" fjöldi ára í fangelsi. Ég er að tala um að aflífa þetta fólk, þetta gerir ekkert annað en að eyðileggja líf annarra. Ég er ekki að tala um refsingu, heldur dauðadóm.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 10:59

12 identicon

vá greinilega full af heilögum anda... hver er ég að dæma mann til dauða, hver er ég að ákveða hvenær sekt er nægileg til að mega drepa viðkomandi... við erum svakalega ósammála um þetta mál

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 11:05

13 Smámynd: Linda litla

Við erum svo sannarlega ósammála. En sem betur fer höfum við öll rétt á að hafa skoðun. Það eru ekki allir sem þola skoðanir annarra.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 11:19

14 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

Vissulega er ég sammála þér að kynferðisafbrot gegn börnum eru ógeðsleg. En þú bentir á einn góðan punkt. Tökum dæmi um Sigga. Hann var misnotaður kynferðislega um árabil. Hann var eyðilagður á sálinni. Eitthvað klikkaði í hausnum á honum, hann er með snarruglaða sjálfsmynd. Þegar Siggi er 19 ára nauðgar hann 12 ára stelpu. Vissulega ógeðslegur glæpur. Þú vilt nú pynta hann til dauða. Siggi var "pyntaður" sem barn af barnaníðingi um árabil og nú vilt þú kóróna verkið með því að pynta hann til dauða. Mikil er manngæskan. Ég vil hins vegar skutla Sigga í geðmeðferð hið snarasta og sleppa honum ekki út fyrr en hann er "læknaður". 

Guðmundur Auðunsson, 17.4.2008 kl. 11:34

15 Smámynd: Linda litla

Þegar að ég les svona fréttir, kynferðisglæðir gegn börnum. Þá sé ég alltaf fyrir mér að mitt  barn sem fórnarlamb, ef að mitt barn myndi lenda í slíku... Guð minn almáttugur, ég veit ekki hvað ég myndi gera, en ég veit að þessi maður myndi ekki komast upp með að leita geðlæknis eða sálfræðings. Hann fengi að kenna á því fyrir afbrotið.

Hvað finnst ykkur, ef að "þitt" barn yrði fyrir svona, hvað vildir þú ?

Linda litla, 17.4.2008 kl. 12:31

16 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

Viðbrögð þín eru skiljanleg Linda. En eins og þú bendir réttilega á, þá eru margir barnaníðingar líka fórnarlömb samsvarandi glæpa gegn þeim sjálfum. Það er til lítils að vorkenna fórnarlambi barnaníðingsins fyrst og vilja síðan pynta sama fórnarlamb til dauða þegar sami einstaklingur, stórskaðaður á sálinni, gerist brotamaður sjálfur.

Guðmundur Auðunsson, 17.4.2008 kl. 12:40

17 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Þetta er erfitt.  Mér finnst dauðarefsingar eigi ekki að tíðkast, svona þegar maður svarar án umhugsunar. En jú hversu ógeðfellt sem málið er þá vil ég einhverja aðra lausn en dauðadóm. Ef ég kafa dýpra, þá finnst mér við vera refsa okkur sjálfum með því að leggja á okkur að drepa, en sá sem er líflátinn sleppur eiginlega bara vel, hann er dauður og veit ekki af sér og spáir þá varla í öll árin sem hann hefði getað átt ólifuð eða þá verknaðinn sem hann framdi. Ég hreinlega get víst ekki svarað þessu en gerði mitt besta þó.  

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 17.4.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband