Leita í fréttum mbl.is

Við erum að tala um að léttast um 80 kíló....

Angela Stokes er allt önnur manneskja eftir að henni var gefin bók um hráfæði. Hún segist hafa verið alltof feit, alltaf þreytt, orkulaus, geðvond, og alltaf veik eða slöpp. Núna er Angela búin að missa meira en 80 kíló. Ég tók eftir þessari frétt af því að ég er að bíða eftir minni hjáveituaðgerð og ég bíð spennt eftir því, en ég þarf reyndar ekki að missa 80 kíló það er heldur mikið fyrir mig. En samt sem áður þarf ég að grennast og léttast.

raw-emotions-angela-stokes

Mér finnst hún reyndar ekkert hafa verið svakaleg þessi stelpa, ekki að hún hafi þurft að losna við 80 kíló. Nú sá ég margar myndir af henni...... hvað finnst ykkur með hana á þessari ??


mbl.is Angela missti meira en 80 kíló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Sést náttúrulega munur á henni. En Linda mín ! farðu eftir öllu þvi sem læknirinn þinn og næringafræðingurinn þinn segir þér að gera, annars gætirðu endað í næringarskorti og veikyndum, án þess að ég ætli að hræða þig neitt þá er margt að varast og fylgjast með og hlýða leiðbeiningum. Mágkona mín fór í svona aðgerð og gekk allt flott og vel hjá henni, aðrar sem ég veit um sem hafa farið í svona eru haldnar næringarskorti og veikar og er hreint hræðilegt að sjá sumar hverjar og líta út eins og 60 ára, konur sem eru 35-40 á. Til að reyna lysa þessari sem ég veit um sem er veik þá er hún í útliti eins og fólkið í Afríku og getur staðið inni í ljósastaur. Svo ég bið þig Elsku Linda mín að fara efir öllu sem þér er sagt og ráðlagt að gera.

Aprílrós, 15.8.2008 kl. 12:30

2 Smámynd: Aprílrós

Tek það fram Linda mín að þær sem eru veikar eru þær sem eru ekki að fara eftir ráðgjöfum sínum og læknum.

Aprílrós, 15.8.2008 kl. 12:32

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hún hefur minnkað auðsjánlega sko

Guðný Einarsdóttir, 15.8.2008 kl. 15:03

4 Smámynd: M

Mér finnst hún nú alveg hafa mátt við því miðað við myndina af henni hér að ofan.

M, 15.8.2008 kl. 17:15

5 identicon

Mér þykir þetta bara æðislegt, hún lítur vel út, hraustleg og sæl og er bara drulluflott stelpan!!

Dísan (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband