Leita í fréttum mbl.is

Þvottavélin er að kalla á mig....

María og Hjörleifur koma til okkar seinni partinn og býst ég við því að þau verði hjá okkur fram á miðvikudag. Við ætlum að gera helgina góða og gera eitthvað skemmtilegt eins og t.d. fara í húsdýragarðinn.

Ég sá það á mbl.is að Ólafur F Magnússon mun opna Skólavörðustíginn á morgun klukkan 13:00

Mynd_0167123Og það verður heilmikil uppákoma á Skólavörðustígnum, það gæti verið gaman að kíkja þangað og taka þátt í hátíðarhöldum.

Annars hef ég ekki rölt í miðbænum....... vá ég veit ekki einu sinni hva það er langt síðan, en það er a.m.k. orðið ansi langt síðan.

Uppákomurnar eru fyrir fólk á öllum aldri allt frá börnum og upp í löglega gamlingja, einhvers staðar þar á milli er ég hehehehehe

 

Annars núna ætla ég að fara að sinna heimilisstörfum, þvottavélin er að kalla á mig. Hún vill að ég taki þennan blauta þvott úr sér og ef að ég þekki hana rétt þá heimtar hún að fá þurran þvott í sig og vill eflaust þvo hann fyrir mig..... bulliríbulllirabullitrallalalalaaaa

okei fæn sí jú leiter beibs....


mbl.is Ólafur F. Magnússon mun opna Skólavörðustíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heppin ertu með þvottavél, vill gera það sem þú biður um    góða helgi dúllan mín  In Love njótt þessa geggjaða borgarlífs.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 18:41

2 identicon

Góða helgi!!

alva (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 18:44

3 Smámynd: Didda

Þú ert svoooo dugleg að blogga

Innlitskvitt og góða helgi

Didda, 15.8.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband